Starbucks Việt Nam: Chúng tôi luôn bị phàn nàn vì sao lại sớm hết hàng ly tách, bình đựng nước, sổ tay… (20-04-2021)
Nguyên do Starbucks Việt Nam luôn thiếu goods – vật phẩm quà tặng như ly tách túi xách để bán là bởi họ thường đặt số lượng có hạn, trước khoảng vài tháng. Tức là mỗi đợt vật phẩm của Starbucks Việt Nam về đều có hạn, song ‘fan cuồng’ lại rất nhiều, khiến thương hiệu này luôn thiếu hàng để bán – đặc biệt là những phiên bản giới hạn như ‘ly sầu riêng’ đang đình đám.
Dược Hậu Giang đẩy mạnh xuất khẩu, lãi sau thuế hơn 200 tỷ quý 2/2021, tăng 15% cùng kỳ năm (20-04-2021)
DHG cho biết trong chiến lược sản phẩm và cấu trúc sản phẩm của DHG, nhóm kháng sinh và giảm đau hạ sốt chiếm trên 50%, vì vậy DHG cần đầu tư tiêu chuẩn cao nhà máy Betalactam (kháng sinh) để duy trì phát triển và giữ vững sự tăng trưởng của các sản phẩm trụ cột.
Vinschool tăng trưởng không ngừng trong 7 năm qua (20-04-2021)
Năm 2021, Vinschool tiếp tục mở rộng hệ thống với một số cơ sở Mầm non và Phổ thông liên cấp trong các khu đô thị Vinhomes tại Hà Nội và Thanh Hóa, nâng tổng số học sinh trên toàn hệ thống lên 37,8 nghìn trong năm học 2020 – 2021.
Tập đoàn DIC ký kết hợp tác toàn diện với 20 đối tác chiến lược (20-04-2021)
Ngày 16/04/2021, Tập đoàn DIC (HoSE: DIG) đã chính thức "bắt tay" hợp tác toàn diện, sâu rộng với 20 đối tác chiến lược trong 5 lĩnh vực bao gồm: Ngân hàng; Tư vấn, thiết kế; Vật liệu, thiết bị xây dựng; Thi công xây lắp và Xây dựng, quản trị thương hiệu.
VinFuture hướng tới tôn vinh khoa học mang lại giá trị mới cho nhân loại (19-04-2021)
Tạp chí Nature Journal - được mệnh danh là cuốn “kinh thánh” của giới khoa học quốc tế, vừa có bài viết nhận định về giải thưởng VinFuture của Việt Nam nhằm kêu gọi các nhà khoa học trên toàn thế giới cùng tham gia đăng ký đề cử.
Tâm huyết với giá trị sạch – lành, GREENFEED “ra mắt” thương hiệu mới (19-04-2021)
Nhờ đầu tư toàn diện vào chất lượng thịt, thấu hiểu khách hàng và nhận diện thương hiệu nổi bật, chỉ trong thời gian ngắn, MAMACHOICE – thương hiệu mới trong lĩnh vực thực phẩm tươi sống – đã đạt 100 điểm bán ở 6 tỉnh, thành.
KIDO đạt 135 tỷ lợi nhuận sau thuế trong quý 1/2021, tăng 182% so với cùng kỳ (19-04-2021)
Theo KIDO, đà tăng chủ yếu tại mảng bán lẻ và sự đóng góp doanh thu của các sản phẩm phục vụ cho dịp Tết Nguyên Đán. Trong đó, doanh thu thuần từ ngành hàng dầu ăn chiếm 87% và ngành hàng kem và các ngành hàng thực phẩm khác 13%.
ShopBack hoàn lại hơn 22 tỷ đồng cho người tiêu dùng Việt (19-04-2021)
Hơn 8 tháng hoạt động chính thức tại thị trường Việt Nam (tháng 8.2020), đến nay ShopBack đã có hơn 1triệu 200 ngàn khách hàng sử dụng và hoàn tiền hơn 22 tỷ đồng cho người dùng Việt Nam.
Tưng bừng sự kiện tri ân khách hàng tại EcoLakes Mỹ Phước (19-04-2021)
Vào chủ nhật, ngày 18/4 vừa qua, Công ty Cổ phần SetiaBecamex đã chính thức tổ chức Lễ tri ân khách hàng dự án Vườn Thiên Đàng 2 (Giai đoạn 1, 2) và Thung Lũng Ước Mơ tại EcoLakes Mỹ Phước (Bến Cát, Bình Dương).
Một công đôi việc cùng “FWD Bộ đôi tài sản” (19-04-2021)
“FWD Bộ đôi tài sản” là giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư đáp ứng đúng nhu cầu vừa bảo vệ vừa đầu tư đang tăng cao của nhiều khách hàng, đặc biệt là giới văn phòng hoặc các nhà đầu tư nhỏ.
Đại diện Lotteria bác bỏ thông tin rút khỏi Việt Nam, thậm chí tuyên bố sẽ mở thêm 28 cửa hàng và 1 nhà máy trong năm 2021 (17-04-2021)
"Tính đến hiện tại, Lotteria đang có 260 cửa hàng tại Việt Nam, trong đó khoảng 100 cửa hàng là nhượng quyền. Năm 2021, chuỗi dự kiến mở mới 28 cửa hàng. Song song, Lotteria cũng đang đầu tư một nhà máy ở Khu công nghiệp Long Hậu (Long An) nhằm cung cấp mọi nguyên vật liệu, thực phẩm cho Việt Nam. Như vậy, chắc chắn không có chuyện chuỗi rút khỏi Việt Nam, thậm chí còn đang mở rộng".
EVNGENCO 3 đẩy mạnh đào tạo chuyển đổi nhận thức về chuyển đổi số (17-04-2021)
Ngày 13/4/2021, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) đã phối hợp với Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) tổ chức chương trình đào tạo chuyển đổi, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho các Lãnh đạo, cán bộ Tổng Công ty.
Sốt đất từ Bắc chí Nam: Quỹ đất sạch lớn biến thành "mỏ vàng" của nhiều doanh nghiệp (16-04-2021)
Khi dân văn phòng rủ nhau rút tiền tiết kiệm về quê mua đất, bà bán rau cũng kháo nhau giá đất tăng cao, người người mua đất, nhà nhà bán đất... thì chính những sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp sở hữu quỹ đất sạch có sẵn, pháp lý đầy đủ trở thành bát "mì ăn liền" thơm ngon cho nhà đầu tư.
Sự khởi đầu của Grove Group - nhà phân phối chuyên doanh hiện đại (16-04-2021)
Tháng 4/2021 Grove Group đánh dấu bước khởi đầu bằng việc đưa vào sử dụng hệ thống SAP S/4HANA phục vụ giải pháp phân phối cùng với chuỗi 5 cửa hàng bán lẻ chuyên doanh trái cây và rau quả.
PJICO ra mắt 2 sản phẩm mới bảo hiểm bệnh ung thư, bệnh hiểm nghèo (16-04-2021)
Ngày 15/04/2021, tại khách sạn Daewoo - Hà Nội, Tổng công ty CP bảo hiểm Petrolimex (PJICO) chính thức triển khai phần mềm Portal bán bảo hiểm qua đại lý Petrolimex, đồng thời, ra mắt sản phẩm mới là bảo hiểm bệnh ung thư và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cũng được bán qua hệ thống này.
Trường Phúc Hải - Gần 20 năm hình thành và phát triển (16-04-2021)
Là chủ đầu tư dự án Hamubay - Phan Thiết, Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Trường Phúc Hải đã tạo được nhiều dấu ấn trong lòng các nhà đầu tư về bất động sản nghỉ dưỡng biển nói chung và trong ngành đầu tư xây dựng, thi công thiết kế, thì Tập Đoàn Trường Phúc Hải khá danh tiếng.